Saturday, May 12, 2007

ડાક્ટર !
તમારી વાત હાવ હાચી છે,
મને schizophrenia થ્યો છે.
પણ ઇ ક્યો ને કોને નથી થ્યો ?
તમે કહો છો કે
મારો ને reality વચ્ચેનો પુલ તૂટી ગ્યો છે.
પણ બાપુ ! એના તો પૈસા છે !
બે ઘડી reality ને પછવાડે
ચૂસકી મારીને જોઇ લ્યો કેવો ટેસ પડે છે !

તમે હાચું કીધું કે
મને paranoia થાય છે
એટલે જ મને લાગે છે કે
કોઇ મારો પીછો કરે છે.
પણ ડાક્ટર !
આ દેશદેશ ને ગામેગામના
એક્કેએક ટોળાને લાગે છે કે
એની પાછળ બીજું ટોળું પડ્યું છે.

તમારી ઇ વાત હો ટકાની કે
હું ‘thought insertion’ થી પીડાઉં છું.
એટલે મારા મનમાં વિચારો આવતા નથી,
પણ કોઇ મૂકી જાય છે એવું લાગે છે.
પણ એમ તો આ હંધાય ક્યે છે કે
ઇ જેમ કરાવે છે એમ આપણે કરીએ છીએ.
એય કબૂલ કે
હું ‘feeling of passivity’ થી ઘેરાણો છું.

ને એટલે
મને કોઇ control કરતું હોય એવું લાગે છે
પણ આ હંધાય સદીયુંથી કીધે રાખે છે
‘એની ઇચ્છા વગર એક પાંદડુંય હલતું નથી’
ઇ ડાહ્યાઉને કાંક ક્યો ને !

ને એક ખાનગી વાત કરી દઉં ?
મેં તો ક્યારનોય suicide કરી નાખ્યો હોય,
પણ મારે હજી ઓલાં ફૂલ ચીતરવાનાં બાકી છે.
ઇ પહેલાં મરવું નથી.
મને નજરે તરે છે ઇ ફૂલોનો રંગ.
રોજ દુકાને દુકાને જઇને શોધું છું ઇ રંગ,
પણ ક્યાંય મળતો નથી.
જે દી ઇ રંગ મળી જાશેને
તે દી મારી પર ફેંકાયેલા પથ્થરે પથ્થર પર
ઇ ફૂલો ચીતરીને પછી
મારા પેટ પર
ડહાપણની ઘંટીનું પડ બાંધી
હું ભૂસકો મારીશ
reality ના દરિયામાં.